THÔNG BÁO TUYỂN CHỌN LĐ ĐI LÀM VIỆC TẠI ĐÀI LOAN - CÔNG NHÂN SẢN XUẤT CHẾ TẠO

THÔNG BÁO TUYỂN CHỌN LĐ ĐI LÀM VIỆC TẠI ĐÀI LOAN  - CÔNG NHÂN SẢN XUẤT CHẾ TẠO

- Số lượng lao động: 03

- Ngành nghề: Sản xuất chế tạo  

- Địa chỉ nơi làm việc: Số 109, ngõ 36, đoạn 4, đường An Hòa, phường An Thuận, khu An Nam, TP. Đài Nam

- Thời hạn hợp đồng: 3 năm 0 tháng 0 ngày

- Thời gian làm việc/nghỉ ngơi: Thời gian làm việc bình thường của người lao động không quá 8 tiếng/ngày, tổng thời gian làm việc trong một tuần không quá 40 tiếng, người lao động làm việc liên tục 4 tiếng phải có ít nhất 30 phút nghỉ ngơi, trong mỗi 7 ngày được nghỉ ít nhất 2 ngày, trong đó 01 ngày nghỉ bắt buộc và 01 ngày nghỉ thông thường.

- Mức lương cơ bản 26.400 đài tệ/ tháng

- Chế độ làm thêm giờ: Tổng thời gian làm việc bình thường và thời gian làm thêm giờ không quá 12 tiếng/ngày, tổng thời gian làm thêm giờ bao gồm cả làm thêm giờ ngày nghỉ thông thường không quá 46 tiếng/tháng.

- Điều kiện ăn ở: Chủ sử dụng lao động cung cấp nơi ở hợp lý, an toàn và thuận tiện cho việc nghỉ ngơi và sinh hoạt và cung cấp ngày 3 bữa ăn (bao gồm cả ngày nghỉ trong tuần, ngày nghỉ lễ, ngày nghỉ phép và nghỉ ốm). Khấu trừ chi phí ăn ở mức 2500TWD/tháng. Người lao động sẽ không bị khấu trừ tiền ăn nếu không được cung cấp bữa ăn. Trường hợp mức khấu trừ tiền ăn, ở từ lương hàng tháng của người lao động cao hơn 2.500 Đài tệ/tháng (nhưng không quá 5.000 Đài tệ/tháng) thì chủ sử dụng lao động hỗ trợ chi phí cho người lao động trước khi xuất cảnh hoặc hỗ trợ bằng tiền trong thời gian làm việc tại Đài Loan, để đảm bảo mức thu nhập của người lao động hợp lý, tương xứng với mức khấu trừ tiền ăn, ở trong tổng thời gian làm việc theo hợp đồng; mức khấu trừ tiền ăn, ở và hình thức hỗ trợ cụ thể được ghi rõ trong  Thư yêu cầu và Hợp đồng lao động theo mỗi đợt tuyển dụng.

- Các chế độ bảo hiểm: Chủ sử dụng khấu trừ từ lương và đóng bảo hiểm y tế :392 TWD/tháng, tiền bảo hiểm lao động :530TWD/tháng cho người lao động.

- Bảo hộ lao động tại nơi làm việc: Chủ sử dụng lao động phải tổ chức hướng dẫn an toàn, vệ sinh lao động cho người lao động; cung cấp miễn phí, đầy đủ trang thiết bị làm việc, dụng cụ bảo hộ lao động phù hợp với ngành, nghề, công việc của người lao động; đảm bảo nơi làm việc an toàn và vệ sinh lao động. Hướng dẫn người lao động có trách nhiệm tuân thủ về an toàn, vệ sinh lao động và sử dụng các trang thiết bị, dụng cụ bảo hộ lao động theo quy định.

Dự kiến thời gian xuất cảnh: tháng 2 /2023

 

DANH SÁCH BÌNH LUẬN

Bình luận

Bài viết liên quan

Hỗ trợ trực tuyến Giải đáp mọi thắc mắc

HOTLINE: 0975289950

Tư vấn và xuất khẩu lao động
Tư vấn và xuất khẩu lao động
Tư vấn XKLĐ Đài Loan
Tư vấn XKLĐ Đài Loan
Ms.Thảo
Ms.Thảo
Đăng ký ứng tuyển