THÔNG BÁO TUYỂN CHỌN LĐ ĐI LÀM VIỆC TẠI ĐÀI LOAN - KHÁN HỘ CÔNG GIA ĐÌNH

THÔNG BÁO TUYỂN CHỌN LĐ ĐI LÀM VIỆC TẠI ĐÀI LOAN  - KHÁN HỘ CÔNG GIA ĐÌNH

- Số lượng lao động: 01 (01 nữ)

- Ngành nghề: chăm sóc người bệnh   

- Địa chỉ nơi làm việc: Số 10, ngách 17, ngõ 48, đường Thắng Lợi, khu Quan Điền, TP. Đài Nam

- Thời hạn hợp đồng: 3 năm 0 tháng 0 ngày

- Thời gian làm việc/nghỉ ngơi: Thời gian làm việc mỗi ngày của người lao động đủ để hoàn thành khối lượng công việc mức hợp lý được người sử dụng lao động giao phó. Người lao động có thể thỏa thuận với người sử dụng lao động về thời gian nghỉ ngơi hợp lý hàng ngày, nhưng đảm bảo người lao động được nghỉ ngơi tối thiểu 8 tiếng/1 ngày.Trong mỗi 7 ngày làm việc, người lao động được nghỉ ít nhất một ngày. Nếu người lao động làm việc vào ngày nghỉ trong tuần theo yêu cầu của chủ sử dụng thì người lao động được bố trí nghỉ bù trong vòng 7 ngày tiếp theo hoặc phải trả tiền làm thêm..

- Mức lương cơ bản 20.000 đài tệ/ tháng

- Chế độ làm thêm giờ: Tiền làm thêm giờ vào ngày nghỉ và ngày lễ không thấp hơn 200% tiền lương ngày làm việc bình thường.

- Điều kiện ăn ở: Người lao động được cung cấp miễn phí ngày 3 bữa ăn, ( bao gồm cả ngày nghỉ trong tuần, ngày nghỉ lễ, ngày nghỉ phép và nghỉ ốm) và nơi ở hợp lý an toàn, vệ sinh, thuận tiện cho việc nghỉ ngơi và sinh hoạt. Người lao động không được tự ý ở chỗ khác.

- Các chế độ bảo hiểm: Chủ sử dụng mua bảo hiểm y tế và khấu trừ từ lương 392 TWD/tháng cho người lao động. Ngoài ra, người lao động được chủ sử dụng mua bảo hiểm rủi ro với mức bảo hiểm đền bù tối thiểu là 300.000 TWD/vụ.

- Bảo hộ lao động tại nơi làm việc: Người lao động được cung cấp miễn phí trang thiết bị bảo hộ lao động phù hợp với công việc và được đảm bảo an toàn lao động trong thời gian làm việc theo hợp đồng.

Người lao động có trách nhiệm sử dụng các trang thiết bị bảo hộ lao động và tuân thủ các quy định về an toàn lao động.

Dự kiến thời gian xuất cảnh: tháng 01/2023

 

 

DANH SÁCH BÌNH LUẬN

Bình luận

Bài viết liên quan

Hỗ trợ trực tuyến Giải đáp mọi thắc mắc

HOTLINE: 0975289950

Tư vấn và xuất khẩu lao động
Tư vấn và xuất khẩu lao động
Tư vấn XKLĐ Đài Loan
Tư vấn XKLĐ Đài Loan
Ms.Thảo
Ms.Thảo
Đăng ký ứng tuyển